आरोग्याशी संबंधित अशी कोणतीही समस्या नाही ज्यामध्ये निरोगी अन्न आपल्याला मदत करू शकत नाही. तुमचा आहारच तुमच्या सुदृढ आरोग्यास मदत करत असतो. जेव्हा तुम्ही योग्य आहार घेता, तेव्हा तुमची आजारी पडण्याची शक्यता कमी नसते. तुम्ही आजारी पडलात तरीही, योग्य आहार तुम्हाला पूर्णपणे बरे होण्यास मदत करतो. हे गाउट सारख्या रोगांसाठी देखील खरे आहे. जर तुमचे यूरिक अॅसिड सामान्यपेक्षा जास्त असेल, तर जास्त फळे, धान्य आणि काही पेये सेवन केल्याने ते कमी होण्यास मदत होऊ शकते.

अस्वास्थ्यकर जीवनशैली आणि लोकांमध्ये अस्वास्थ्यकर अन्न खाण्याच्या सवयींमुळे शरीरात अतिरिक्त यूरिक अ‍ॅसिड तयार होण्याची समस्या अलीकडच्या काळात झपाट्याने वाढत आहे. यावर वेळीच उपचार न केल्यास, यूरिक अ‍ॅ सिडच्या उच्च पातळीमुळे विविध किडनीचे आजार, हृदयाच्या समस्या आणि अगदी हाडे आणि सांध्याच्या समस्याही होऊ शकतात. नैसर्गिक खाद्यपदार्थांच्या मदतीने उच्च युरिक ऍसिडची समस्या कशी सहज हाताळली जाऊ शकते ते जाणून घेऊया. (फोटो सौजन्य – टाइम्स ऑफ इंडिया)

​अनहेल्दी लाइफस्टाइल हे मुख्य कारण

उच्च यूरिक ऍसिड पातळी आणि उच्च रक्तदाब आणि टाइप 2 मधुमेह यांच्यात देखील एक संबंध आढळला आहे. त्यामुळे शरीरात तयार होणाऱ्या अतिरिक्त यूरिक अ‍ॅसिडवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी तुम्ही प्युरीनयुक्त पदार्थांपासून दूर राहिले पाहिजे. मांस, कमी चरबीयुक्त दुग्धजन्य पदार्थ, सीफूड, डुकराचे मांस, कोबी, पालक आणि हिरवे वाटाणे इ. हे पदार्थ टाळण्याव्यतिरिक्त, शरीरातील यूरिक ऍसिडची पातळी नैसर्गिकरित्या कमी करण्यासाठी तुम्ही या फळांचा आहारात समावेश करू शकता.

(वाचा – सतत सर्दी होतेय तर आहारात 3 मसाल्यांचा आवर्जून करा समावेश, हृदयाचे आजार-हाय ब्लड शुगरसह १० आजार होतील हद्दपार)

​किवीमुळे कमी होते यूरिक ऍसिड लेवल

एनसीबीआयच्या अभ्यासानुसार, किवीच्या सेवनाने शरीरासाठी अनेक फायदे होतात. यामध्ये पोटॅशियम, फोलेट, व्हिटॅमिन सी आणि व्हिटॅमिन ई मुबलक प्रमाणात आहे, जे केवळ यूरिक ऍसिडची पातळी नियंत्रित ठेवण्यास मदत करत नाही तर पोटाशी संबंधित काही समस्यांपासून देखील आराम देऊ शकते.

(वाचा -Weight Loss Drink: पोटावरची लटकणारी चरबी एका झटक्यात करेल कमी ‘हे’ ड्रिंक्स, केस गळणे डायबिटीज कंट्रोलमध्ये))

​केळ्यात प्युरीनची मात्रा असते कमी

केळीमध्ये प्युरीनचे प्रमाण खूपच कमी असते. हे फळ व्हिटॅमिन सीमध्ये समृद्ध आहे. ज्यामुळे ते गाउट ग्रस्त लोकांसाठी सर्वोत्तम पर्याय बनते. तुमच्या आहारात केळीसारख्या कमी प्युरीनयुक्त फळांचा समावेश केल्याने तुमच्या रक्तातील यूरिक अॅसिडची पातळी कमी होण्यास मदत होते, ज्यामुळे गाउटचा धोका कमी होतो.

(वाचा – इन्सुलिन सारखंच काम करतात भिजवलेले अक्रोड, हाय शुगर आणि घाणेरड कोलेस्ट्रॉल एका झटक्यात करतं कमी)

​सफरचंदामुळे शरीरातील युरिक ऍसिड होतं कमी

NIH च्या अहवालानुसार, उच्च फायबरने समृद्ध सफरचंद यूरिक ऍसिडची पातळी नियंत्रित करण्यासाठी अत्यंत फायदेशीर आहे. फायबर शरीरातून अतिरिक्त यूरिक ऍसिड काढून टाकण्यास मदत करते. हे फळ मॅलिक ऍसिडचे पॉवरहाऊस देखील आहे. जे शरीरावर यूरिक ऍसिडचे परिणाम निष्प्रभावी करण्यासाठी अत्यंत उपयुक्त आहे.

(वाचा – ऑपरेशनशिवाय होणार मुळव्याधावर उपचार, आयुर्वेदिक डॉक्टरांनी सांगितलं ही भाजी पाइल्सला मुळापासून उपटून टाकेल)

​चेरीमुळे त्रास होतो कमी

चेरीमध्ये अँथोसायनिन असते. हे एक नैसर्गिक दाहक-विरोधी आहे जे यूरिक ऍसिडची पातळी कमी करण्यासाठी अत्यंत प्रभावी आहे. अँथोसायनिन्स व्यतिरिक्त, चेरी देखील फायबर आणि व्हिटॅमिन सीचा समृद्ध स्रोत आहेत. म्हणजेच एकूणच चेरीचे सेवन आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे.

(वाचा – Control Low BP without Medicine : वर्षानुवर्षांचा बीपी या ५ सवयींने होईल एकदम गायब,औषधंही फेकून द्यावी लागतील)

​संत्र्यामुळे टॉक्सिन होतो कमी

संत्री किंवा इतर कोणतीही लिंबूवर्गीय फळे ज्यात व्हिटॅमिन सी आणि सायट्रिक ऍसिड भरपूर असते ते युरिक ऍसिडचे व्यवस्थापन करण्यासाठी चांगले असते. अशा फळांचे सेवन केल्याने रक्तप्रवाहातील अतिरिक्त विषारी द्रव्ये बाहेर काढण्यास मदत होते, त्यामुळे शरीरातील यूरिक ऍसिडची पातळी नियंत्रित राहते.

(वाचा – Weight Loss Story: जेवणातले हे दोन पदार्थ वगळून पुणेकर तरूणाने ७ महिन्यात घटवलं ३८ किलो वजन)

टीप : हा लेख फक्त सामान्य माहितीसाठी आहे. हा कोणत्याही प्रकारचा पर्याय असू शकत नाही. अधिक तपशीलांसाठी नेहमी आपल्या तज्ञांशी संपर्क साधावा.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *