हिवाळ्यात लोक खूप आजारी पडतात. याचे एक मुख्य कारण म्हणजे कमी प्रतिकारशक्ती. रोगांशी लढण्याची शरीराची शक्ती कमी असल्यामुळे हिवाळ्यात वेगवेगळे आजार उद्भवतात. व्हायरस थंड वातावरणात जास्त काळ जगतात, तसेच वेगाने पसरतात. अशा परिस्थितीत, शरीराला हवामान अनुकूल बनविण्यासाठी त्याची दुरुस्ती करणे आवश्यक आहे. हे करण्यासाठी पौष्टिक आहारापेक्षा चांगला मार्ग नाही.

हंगामी भाज्या आणि फळे खाण्याचा सल्ला तज्ञ देतात. त्यात आरोग्यदायी पर्याय म्हणून सिताफळाचाही समावेश आहे. हिरव्या रंगाच्या आणि बिया असलेल्या फळाला शरीफा म्हणजे सिताफळ असेही म्हणतात. सिताफळात अनेक औषधी गुणधर्म आहेत जे तुम्हाला आजारांची लक्षणे कमी करून बरे होण्यास मदत करतात. एवढंच नव्हे तर तुम्हाला आजारी पडण्यापासून रोखतात. (फोटो सौजन्य – टाइम्स ऑफ इंडिया)

​हृदयाचं आरोग्य सुधारतं

NIH मध्ये प्रकाशित झालेल्या अभ्यासानुसार, फ्लेवोनोइड्स (flavonoids), फेनोलिक कंपाउंड्स (phenolic compounds), कायूरेनोइक एसिड (kyurenoic acid) आणि व्हिटॅमिन C सारख्या अँटिऑक्सिडंटने समृद्ध, सिताफळ हृदयाचे आरोग्य सुधारण्यास मदत करते. यासोबतच यामध्ये असलेले पोटॅशियम आणि मॅग्नेशियम सारखे घटक रक्तवाहिन्यांच्या विस्तारास मदत करतात. ज्यामुळे रक्तदाब नियंत्रणात राहण्यास मदत होते आणि हृदयविकाराचा धोका कमी होतो.

(वाचा – Weight Loss Drink: पोटावरची लटकणारी चरबी एका झटक्यात करेल कमी ‘हे’ ड्रिंक्स, केस गळणे डायबिटीज कंट्रोलमध्ये)

​एनिमीयाचे फायदे

एनिमिया ही एक वैद्यकीय स्थिती आहे ज्यामध्ये शरीरात लाल रक्तपेशींची कमतरता असते. अनेक वेळा शरीरात फोलेटच्या कमतरतेमुळे असे होते. फूड डेटा सेंट्रलनुसार, सिताफळमध्ये फोलेट भरपूर प्रमाणात असते. यासोबतच ते शरीराला लोह शोषून घेण्यासही मदत करते, अशावेळी अशक्तपणामध्ये सीताफळाचे सेवन फायदेशीर ठरू शकते.

(वाचा – सतत सर्दी होतेय तर आहारात 3 मसाल्यांचा आवर्जून करा समावेश, हृदयाचे आजार-हाय ब्लड शुगरसह १० आजार होतील हद्दपार))

​पचनशक्ती सुधारते

सिताफळमध्ये आहारातील फायबरचे प्रमाण चांगले असते, जे चांगले पचन करण्यास मदत करते. याव्यतिरिक्त, फळांमध्ये कॉपर असल्यामुळे बद्धकोष्ठतेपासून मुक्त होण्यास किंवा आतड्याची हालचाल सुलभ करून आराम करण्यास मदत करते.

(वाचा – Weight Loss Story: जेवणातले हे दोन पदार्थ वगळून पुणेकर तरूणाने ७ महिन्यात घटवलं ३८ किलो वजन)

​मूड बदलण्यास मदत होते

हे फळ व्हिटॅमिन बी 6 चा उत्कृष्ट स्त्रोत आहे. जो मूड नियंत्रित करण्यात महत्वाची भूमिका बजावते. मूड स्विंग्सच्या वेळी देखील या फळाचा फायदा होतो. रक्तातील व्हिटॅमिन बी 6 ची अपुरी पातळी आणि नैराश्य यांचा संबंध आहे. फळांमध्ये भरपूर प्रमाणात व्हिटॅमिन बी 6 असल्यामुळे नैराश्याची लक्षणे कमी करण्यास मदत करण्याची क्षमता आहे.

(वाचा – दररोज ग्रीन टी पिताना त्याच्या फायद्यांसोबतच नुकसानही जाणून घ्या, कळत नकळत शरीरावर होतो ‘हा’ परिणाम))

​त्वचेकरता चांगल आहे सिताफळ

अँटिऑक्सिडंट्सचा समृद्ध स्रोत, कस्टर्ड सफरचंद मुक्त रॅडिकल्सच्या हानिकारक प्रभावांपासून त्वचेचे संरक्षण करण्यात मदत करते आणि वृद्धत्वासारख्या त्वचेशी संबंधित अनेक समस्या टाळते. हे सेबमचे उत्पादन कमी करण्यास देखील मदत करते. ज्यामुळे मुरुम आणि पिंपल्स सारख्या त्वचेच्या समस्यांवर नियंत्रण ठेवते.

(वाचा – इन्सुलिन सारखंच काम करतात भिजवलेले अक्रोड, हाय शुगर आणि घाणेरड कोलेस्ट्रॉल एका झटक्यात करतं कमी)

​डोळ्यांचे आरोग्य सुधारते

निरोगी डोळ्यांसाठी व्हिटॅमिन सी आणि रिबोफ्लेविन हे दोन अत्यंत आवश्यक पोषक आहेत. सिताफळमध्ये असलेल्या या अँटीऑक्सिडंट पोषक तत्वांमध्ये मुक्त रॅडिकल्सशी लढण्यास मदत करण्याची क्षमता असते. ज्यामुळे पेशींना होणारे नुकसान टाळता येते. कॅरोटीनॉइड अँटीऑक्सिडंट, ल्युटीन, ऑक्सिडेटिव्ह नुकसानापासून डोळ्यांच्या संरक्षणासाठी देखील योगदान देते. हे सर्व एकत्रितपणे मॅक्युलर डिजेनेरेशन आणि मोतीबिंदू यांसारख्या वय-संबंधित समस्यांचा धोका कमी करण्यास मदत करते. याशिवाय, हे निरोगी दृष्टी राखण्यास देखील मदत करते.

(वाचा – फुटबॉल मॅच दरम्यान का थुंकतात खेळाडू? याचा थेट संबंध आरोग्याशी)

टीप : हा लेख फक्त सामान्य माहितीसाठी आहे. हा कोणत्याही प्रकारचा पर्याय असू शकत नाही. अधिक तपशीलांसाठी नेहमी आपल्या तज्ञांशी संपर्क साधावा.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *