​संधिवाताचे कारण

संसर्ग- जसं संक्रमण संपूर्ण शरीरात पसरतो, तसे जीवाणू सांध्यांमध्ये जमा होऊ शकतात. त्यामुळे संधिवात होऊ शकते. हे जीवाणू जखमा, संसर्गजन्य भाग किंवा शस्त्रक्रियेमुळे झालेल्या भागातून शरीरात प्रवेश करू शकतात.

आनुवंशिकता- ज्या लोकांना आधीच आजार आहेत त्यांना संधिवात होण्याची शक्यता जास्त असते.

कमतरता- आहाराशी संबंधित कमतरता असल्यास सांधे दुखीचा त्रास होतो. जसे की मॅग्नेशियम किंवा व्हिटॅमिन डीच्या कमतरतेमुळे संधिरोग होऊ शकतो.

सेलियाक रोग किंवा ग्लूटेनची संवेदनशीलता- सेलियाक रोग किंवा ग्लूटेनची संवेदनशीलता जळजळ कारणीभूत ठरते. यामुळे काही लोकांमध्ये संधिवात होऊ शकते.

स्वयंप्रतिकार स्थिती – कधीकधी शरीर स्वतःच रोगप्रतिकारक शक्तीचे टार्गेट बनते. यामुळे संधिवात देखील होऊ शकते.

​उपचार न केलेल्या संधिवात होण्याचा धोका

संधिवात उपचार घेणे आव्हानात्मक ठरू शकते. उपचार न करणे किंवा संधिवाताचे अपुरे उपचार तुमच्या आरोग्यावर विपरीत परिणाम करतात. या सगळ्याचा तुमच्या आरोग्यावर आणि शरीरावर नकारात्मक परिणाम होऊ शकतो. उपचार न केलेल्या या आजाराचे काही दुष्परिणाम आहेत-

  • सांधे विकृती
  • कालांतराने संयुक्त नुकसान
  • फुफ्फुसाच्या समस्या
  • रक्तवहिन्यासंबंधी समस्या
  • सतत सूज येणे
  • आयुष्य कमी करणे

​संधिवाताचे मिथ्य

आजकाल संधिवात ही एक मोठी समस्या बनली आहे. तसेच या संधिवाताशी संबंधित अनेक गैरसमज आहेत. त्यावर उपचार करणे गरजेचे आहे. याकरता उत्तम डॉक्टरांचे मार्गदर्शन करणे गरजेचे आहे.

सांधेदुखीचा अनुभव आला की समजा संधिवात
तुम्हाला सांधेदुखी होण्याची अनेक कारणे आहेत. जसे की दुखापत आणि सांधेदुखी यामुळे नेहमी तुम्हाला त्रास होईल.

जर तुम्हाला संधिवात असेल तर तुम्ही जास्त व्यायाम करणे टाळावे
वस्तुस्थिती अशी आहे की, नियमित व्यायामामुळे परिस्थिती सुधारण्यास मदत होते. कमी वजनाच्या आणि सुस्थित केलेल्या व्यायामाचा तुम्हाला चांगला फायदा होईल. थंड आणि गरम दोन्ही कॉम्प्रेस वैद्यकीयदृष्ट्या फायदेशीर आहेत. सांधेदुखी आणि अस्वस्थतेत आराम मिळतो.

संधिवात हा एकच प्रकार
सांधेदुखीचे वेगवेगळे प्रकार आहेत. ऑस्टियोआर्थरायटिस, ज्याला कधीकधी “हिरवा संधिवात” म्हणतात. हा सर्वात सामान्य प्रकार आहे. आणि त्यावर उपचार करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे या प्रकारच्या मूळ कारणापर्यंत पोहोचणे आणि उपचार करणे

योगासने सर्व प्रकारच्या सांधेदुखीवर फायदेशीर
काही योगासनांमुळे सांध्यांना दुखापत होऊ शकते, काही योगासने विशिष्ट प्रकारच्या सांधेदुखीमध्ये फायदेशीर ठरतात.

चालणे गुडघ्यांसाठी चांगले नाही
चालणे खरोखर गुडघ्यांसाठी खूप चांगले आहे कारण यामुळे स्नायूंची ताकद वाढते. लोकांना वजन कमी करण्यास मदत करते. त्यांना एकूणच बरे वाटते. चालण्याने गुडघ्याच्या सांध्यातील उपास्थि पुन्हा निर्माण होऊ शकते हे देखील अलीकडेच दिसून आले आहे.

​संधिवातावर महत्वाचे उपचार

रक्ताचे सखोल विश्लेषण करून संधिवात होण्याचे कारण जाणून घेणे फार महत्वाचे आहे. जळजळ होण्यास कारणीभूत असलेला आहार टाळा. आहारात अशा पदार्थांचा समावेश करा जे तुम्हाला संधिवातापासून बरं करेल..

​संधिवातावर उपचार

वातावरणातील दूषित घटक शरीरातून बाहेर काढण्यासाठी प्रयत्न केले जातील. औषधी वनस्पती, पूरक आहार आणि ध्यान या सर्वांचा उपयोग असमतोल आणि कमतरता दूर करण्यासाठी केला जाऊ शकतो. हे आपल्या आरोग्यास अधिक प्रभावीपणे समर्थन देखील करते.

टीप : हा लेख फक्त सामान्य माहितीसाठी आहे. हा कोणत्याही प्रकारचा पर्याय असू शकत नाही. अधिक तपशीलांसाठी नेहमी आपल्या तज्ञांशी संपर्क साधावा.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published.