यंदा १४ जून रोजी वटपौर्णिमा साजरी केली जाणार आहे. या दिवशी प्रत्येक सौभाग्यवती स्त्री आपल्या नवऱ्याच्या दिर्घायुष्यासाठी उपवास ठेवते. अशावेळी स्वतःच्या आरोग्याची काळजी घेत उपवास कसा ठेवाल याच्या टिप्स आम्ही तुम्हाला देणार आहे. ज्यामुळे तुमच्या शरीरावर कोणताच साइड इफेक्ट होणार नाही. दिवसभर उपवास करणं अतिशय सोईचं होईल.

आम्ही तुम्हाला सांगतो की एक दिवस भूक आणि तहान नियंत्रित केल्याने तुमच्यावर मानसिक परिणाम होतो. अनेक महिला उपवास सहज करतात, परंतु काहींना उपवासामुळे आरोग्याच्या अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागते. आंबटपणा, कमी रक्तदाब, मळमळ सर्वात सामान्य आहे. उपवास सोडल्यानंतर, तुम्हाला या सर्व समस्यांना तोंड द्यावे लागणार नाही, यासाठी तुम्ही येथे दिलेल्या टिप्स अवश्य वापरून पहा. असे केल्याने कोणत्याही दुष्परिणामांशिवाय उपवास सोडणे खूप सोपे होईल.

एक दिवस भूक आणि तहान नियंत्रित केल्याने तुमच्यावर मानसिक परिणाम होतो. अनेक महिला उपवास सहज करतात, परंतु काहींना उपवासामुळे आरोग्याच्या अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागते. आंबटपणा, कमी रक्तदाब, मळमळ सर्वात सामान्य आहे. उपवास सोडल्यानंतर, तुम्हाला या सर्व समस्यांना तोंड द्यावे लागणार नाही, यासाठी तुम्ही येथे दिलेल्या टिप्स नक्की फॉलो करा. असे केल्याने कोणत्याही दुष्परिणामांशिवाय उपवास सोडणे खूप सोपे होईल. (फोटो सौजन्य – टाइम्स ऑफ इंडिया)

​सिझनची फळ खा

वटपौर्णिमेच्या दिवशी अनेक महिलांना काय खावे आणि काय नाही हे समजत नाही. तज्ज्ञांच्या मते उपवासा दरम्यान फळे मोठ्या प्रमाणात खाव्यात. निरोगी पद्धतीने उपवास सोडण्यासाठी, आपल्या प्लेटमध्ये सॅलड आणि फ्रूट चाट असणे महत्वाचे आहे

(वाचा – Drinking Water Tips : सावधान, ‘ही’ छोटीशी चूक बनू शकते लठ्ठपणाचे कारण, जेवताना पाणी पिताना आयुर्वेदानुसार पाळा हे महत्त्वाचे नियम..!))

​खजूर किंवा इतर सुकामेवा फायदेशीर

खजूर हा पौष्टिक घटकांचा एक केंद्रित स्त्रोत आहे. ज्याचा उपयोग उपवास सोडण्यासाठी केला जातो. जर्दाळू आणि मनुका देखील एक बीन प्रभाव आहे. पावसाळ्यात थंड वातावरण असतं. अशावेळी तुम्ही सुकामेवा खाऊ शकता.

(वाचा – Blood Sugar : डायबिटीजच्या रूग्णांसाठी Harvard हेल्थचा सल्ला, फक्त ‘हे’ 5 पदार्थ खाऊ नका, आयुष्यभर वाढणार नाही ब्लड शुगर..!))

​कॉफी पिणं टाळा

अनेक महिलांना कॉफी पिण्याची सवय असते. उपवासाच्या दिवशी देखील या महिला कॉफी पिण्यास पसंती देतात. मात्र उपवासानंतर कॅफिनचे सेवन आरोग्यासाठी अजिबात फायदेशीर नाही. जरी काही लोकांना उपवास सोडल्यानंतर कॉफी पिण्याची इच्छा असते, परंतु तज्ञांनी उपवास सोडल्यानंतर चहा किंवा कॉफी न पिण्याची शिफारस केली आहे. यामुळे तुमच्या शरीरातील आम्ल पातळी वाढवू शकते. यामुळे पोटात जडपणा आणि छातीत जळजळ होऊ शकते. म्हणून, उपवास सोडल्यानंतर एक ग्लास कोमट लिंबू पाणी पिणे हा तुमच्या पोटाचा पीएच सामान्य करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग आहे.

(वाचा – Facial Paralysis : जस्टिन बीबरला रामसे हंट सिंड्रोमची लागण, दुर्मिळ आजाराबद्दल जाणून घ्या ५ गोष्टी ) )

​प्रोटीनने भरलेले खाद्यपदार्थ खावेत

केवळ फळेच नाही तर उपवासानंतर तुम्हाला प्रथिनेयुक्त पदार्थ खाणे आवश्यक आहे. उपवासानंतर लगेचच प्रथिनेयुक्त पदार्थांचे सेवन केल्याने उपवासात गमावलेली ऊर्जा परत मिळते. जलद आहारानंतर, प्रथिनेयुक्त पदार्थ म्हणून स्प्राउट्स, नट, मसूर, दही आणि पनीर यांचा आहारात समावेश करणे चांगले.

(वाचा – हृदयात मल्टिपल ट्यूमर असलेल्या २९ दिवसांच्या बाळाला शस्त्रक्रियेविना मिळालं जीवनदान, हार्ट फेल्युअरचा धोका टळला))

​भरपूर पाणी प्या

उपवास कोणीही असो पण स्वत:ला निरोगी ठेवण्यासाठी निर्जलीकरण करणे आवश्यक आहे. करवा चौथच्या दिवशी भुकेपेक्षा जास्त द्रवपदार्थ न घेण्यास त्रास होतो. कारण भूक ब-याच अंशी आटोक्यात ठेवता येते, पण तहान नियंत्रणात ठेवणे फार कठीण असते. दिवसभर पाणी न पिल्याने होणाऱ्या निर्जलीकरणामुळे काही महिलांना मळमळ आणि बेहोशी देखील होऊ शकते. त्यामुळे उपवास सोडल्यानंतर लगेच पुरेसे पाणी पिणे अत्यंत आवश्यक आहे. यामुळे शरीरात पाण्याची कमतरता भासणार नाही.

(वाचा – COVID 4th wave : करोना अनब्रेकेबल..! नॉनस्टॉप 7584 लोक आजारी, कोविडची लक्षणं संपवतात ‘हे’ 5 पदार्थ..!))

​उपवास सोडताना कोणती काळजी घ्याल?

उपवास मोडणे म्हणजे ताटात जड अन्न भरणे असा होत नाही. वास्तविक, उपवासानंतर ऍसिडिटीची समस्या टाळण्यासाठी तेलकट आणि मसालेदार अन्न टाळावे. दिवसभर उपाशी राहिल्यानंतर तुम्ही एकाच वेळी उच्च-कॅलरी असलेले अन्न खाऊ नये, असा सल्ला तज्ज्ञांनी दिला आहे. कारण त्यात पोषक तत्वे कमी आणि चरबी जास्त असते.

(वाचा – Egg Benefits by Ayurveda : आयुर्वेदात अंड्याला किती महत्व, खावं की खाऊ नये? आयुर्वेदिक डॉक्टर सांगतात खास टिप्स))



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published.